CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
- Bảo hành 3 năm kể từ ngày mua hàng và lắp đặt, bàn giao hoàn thiện.
- Chi phí sửa chữa nếu có trong lần đầu tiên = 0 ĐỒNG
- Với những lần sau, KOVI hỗ trợ 50% chi phí trong suốt 5 năm
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:
- Các sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật do thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
- Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa
- Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 3 chiếc, không quá cồng kềnh, KOVI tiến hành bảo hành ngay tại kho.
– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, KOVI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.
*Trường hợp khác được bảo hành do thỏa thuận giữa khách hàng với công ty.
3. Lưu ý – Những trường hợp không được bảo hành
- Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
- Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, rỉ sắt, hàng hóa bị biến dạng.
- Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm như Tự ý tháo gỡ – lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
- Sản phẩm được dùng sai mục đích
- Các phụ tùng không thuộc diện bảo hành
*Các trường hợp không bảo hành miễn phí (Nhưng KOVI sẽ có ưu đãi hỗ trợ 50% chi phí)
4. Quy trình triển khai bảo hành:
Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho KOVI
Bước 2: KOVI kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
Bước 3: KOVI cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất/.
Mọi yêu cầu, thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ hotline: 0912.847.766