Các mẫu tủ sắt cho văn phòng nhỏ
Tư vấn chọn tủ sắt văn phòng

Các mẫu tủ sắt cho văn phòng nhỏ

Cũng giống như bàn, ghế làm việc, thì tủ đựng tài liệu là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Được sử dụng để lưu trữ giấy tờ, sổ sách quan trọng nên khi lựa chọn tủ đựng tài liệu nên lựa chọn loại có chất lượng tốt, không bị tác động bởi điều kiện tự nhiên. Ngoài việc lựa chọn tủ sắt có chất lượng tốt cần chú ý đến kích thước của tủ để phù hợp, thuận tiện trong việc sắp xếp tài liệu khoa học, thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm những mẫu tủ sắt nhỏ gọn, phù hợp với văn phòng có diện tích khiêm tốn của mình, hãy tham khảo các mẫu mà xưởng sản xuất tủ sắt Kovi giới thiệu dưới đây nhé.

1: Tủ sắt đựng tài liệu thấp nhỏ gọn

Với không gian làm việc có diện tích khiêm tốn bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng tất cả những món đồ nội thất văn phòng từ bàn làm việc, ghế làm việc đến tủ tài liệu về kích thước nhằm tạo ra sự cân đối, hài hòa giữa các món đồ nội thất với nhau. Đồng thời, nhờ việc sử dụng tủ tài liệu sắt hợp lý giúp căn phòng trở nên ngăn nắp, rộng rãi gây giúp nhân viên làm việc hiệu quả, tăng thẩm mỹ cho không gian. Thậm chí, việc lựa chọn kích thước hợp lý còn đánh lừa thị giác người nhìn cảm tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Tủ văn phòng 2 cánh lùa thấp TU-K2KLN

Mua sản phẩm tại đây.

Những mẫu tủ sắt cao 1m2 và 1m là gợi ý hoàn hảo cho không gian nhỏ, hẹp. Tủ tài liệu thấp như thế này thường được thiết kế ít ngăn theo chiều dài nhiều nhất là 2 ngăn, có cánh cửa mở hoặc cánh lùa, cửa có kính hoặc không kính với các đợt tủ bên trong.  Tiêu biểu kể đến mẫu tủ tài liệu sắt của Kovi như: TU-K2N, TU-K2KN, TU-K2KLN, ….Với chiều cao vừa đủ những mẫu tủ tài liệu sắt trên mang đến không gian thoáng đãng, không quá bí bách cho văn phòng. Trong trường hợp nếu có nhu cầu lưu trữ thêm nhiều tài liệu nên chọn thêm chiếc tủ cùng loại, có kích thước tương tự tạo sự đồng đều.

Các mẫu tủ thấp vừa nhỏ gọn để cất trữ tài liệu/đồ căn phòng, lại vừa sử dụng như một 1 chiếc bàn/kệ để đồ rất tiện lợi. Các mẫu tủ sắt thấp tại Kovi đều có đầy đủ các thiết kế: cánh mở, cánh lùa, cánh sắt, cánh kính, 1 ngăn, 2 ngăn…cho bạn có lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng.

2: Tủ Locker 1 cột

Ngoài tủ thấp dành cho văn phòng nhỏ gọn, Kovi còn có các mẫu tủ locker một cột với chiều ngang chỉ 38cm, Sâu 45cm, và cao 183cm. Tính ra, tủ chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ trong phòng. Tủ locker sắt loại này có nhiều loại cho bạn lựa chọn: 1 khoang đến 6 khoang. Mẫu tủ này thích hợp để tài liệu và quần áo cho nhân viên nếu cần. Mỗi khoang tủ đều có chìa khòa riêng, phù hợp để chia tủ cho nhiều nhân viên trong văn phòng.

3: Địa chỉ tủ sắt văn phòng nhỏ gọn

Ngoài các mẫu tủ sắt nhỏ gọn đã giới thiệu ở trên, xưởng sản xuất tủ sắt Kovi còn nhận đặt hàng sản xuất theo thiết kế và kích thước riêng. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ để được tư vấn.

KOVI là xưởng chuyên sản xuất Tủ sắt văn phòng, tủ bảo mật, tủ hồ sơ, tủ locker lớn nhất miền Bắc với địa chỉ tại : Đại Tự, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Với lợi thế là công ty có xưởng sản xuất, bên cạnh những mẫu tủ sắt có sẵn được bán với giá thành rẻ, KOVI còn có khả năng đáp ứng lượng lớn đơn hàng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Thương hiệu KOVI còn nhận đặt theo thiết kế những mẫu tủ sắt theo yêu cầu với giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng.

Hình ảnh nhà máy KOVI

Xưởng sản xuất tủ sắt văn phòng hiện đại, quy mô

KOVI không ngừng đầu tư vào máy móc, trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của các nước trên thế giới. Toàn bộ tủ sắt của KOVI  đều được làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp của Nhật Bản, giúp bề mặt tủ luôn bóng mịn, không chịu ảnh hưởng của thời tiết, môi trường. Chìa khóa tủ được tôi cứng không gỉ, gia công theo phương pháp ly tâm cao tần USA, không rỗng nứt, dễ dàng thay thế trong trường hợp hỏng hóc.

Để mua được tủ sắt văn phòng đẹp – giá rẻ, bạn không cần đến tận xưởng để mua hàng, chỉ cần gọi điện, hàng sẽ được giao tận nơi.